Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Máy sấy thông hơi 8 kg Electrolux UltimateCare EDV804H3WC

Giới thiệu: Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV804H3WC Ít nhăn, dễ ủi Với Reverse Tumbling, các chuyển động lồng giặt xen kẽ giúp quần áo không bị rối và giảm nếp nhăn, giúp ủi dễ dàng hơn. Khô ráo và vệ sinh hơn Chu trình vệ sinh được chứng nhận Swissatest làm khô đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và vi-rút phổ biến. Sấy khô cẩn thận SmartSensors đo độ ẩm chính xác trong quần áo trong suốt chu trình, điều chỉnh thời gian sấy để giảm độ mòn trên quần áo của bạn. Màu sắc vẫn còn và ở lại ColourCare giữ màu quần áo của bạn trông như mới lâu hơn. Bằng cách sử dụng máy sấy UltimateCare, vải giữ được độ tươi lâu hơn, do đó quần áo luôn trông và cảm thấy tốt nhất. Nhanh khô cho những lô hàng nhỏ Chọn chu trình 30 phút để sấy nhanh 1kg vải cotton hoặc vải pha thông thường. Chương trình này hoàn hảo khi bạn đang vội, sấy khô những mẻ quần áo nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sấy khô toàn diện Lồng giặt lớn cung cấp đủ không gian để sấy khô hoàn toàn các vật dụng cồng kềnh và quần áo cỡ

Chia sẻ tình yêu với Subaru Việt Nam

Độc đáo, khác biệt, hãng xe Nhật tung ra chương trình tiếp cận khách hàng mang tên "Tình yêu Subaru" của cộng đồng Subaru Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những mẫu xe Subaru đáp ứng tính năng an toàn, hướng đến sự kiểm soát toàn diện đến công nghệ nổi tiếng của động cơ Boxer và hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng, Subaru còn mong muốn chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru, cũng như lan tỏa những cảm xúc này đến cộng đồng yêu xe tại Việt Nam.
[Caption]
Với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố: cảm giác lái (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership). Subaru không chỉ đơn thuần là một khối sắt vô tri, mà trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống.
Chính vì lẽ đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị.
chien-dich-chia-se-tinh-yeu-cua-subaru-viet-nam-1
Từ tháng 3, khách hàng có thể tham gia cuộc thi về ảnh và video về những câu chuyện của mình trong cuộc sống hằng ngày cùng gia đình, hay những chuyến dã ngoại thú vị hay những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru, hoặc bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru tại www.tinhyeusubaru.net. Bằng cách này, hãng xe Nhật muốn người dùng ghi lại từng khoảnh khắc mà mỗi chiếc xe đóng vai là người đồng hành thân thiện.
Song song đó, chiến dịch “Tình yêu Subaru” như một thỏi nam châm để gắn kết cá nhân có cùng chung một niềm đam mê đối với những chiếc xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội "Tình yêu Subaru" với các hoạt động cho gia đình, trẻ con. Đặc biệt, hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng....
chien-dich-chia-se-tinh-yeu-cua-subaru-viet-nam-2
Chiến dịch "Tình yêu Subaru" lần này là cơ hội để hãng thể hiện thêm nữa hình ảnh về một dòng xe hoàn hảo (Subaru foresterOutbackXVSTI...), vốn dành cho người nhiều cá tính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến