Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Máy sấy thông hơi 8 kg Electrolux UltimateCare EDV804H3WC

Giới thiệu: Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV804H3WC Ít nhăn, dễ ủi Với Reverse Tumbling, các chuyển động lồng giặt xen kẽ giúp quần áo không bị rối và giảm nếp nhăn, giúp ủi dễ dàng hơn. Khô ráo và vệ sinh hơn Chu trình vệ sinh được chứng nhận Swissatest làm khô đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và vi-rút phổ biến. Sấy khô cẩn thận SmartSensors đo độ ẩm chính xác trong quần áo trong suốt chu trình, điều chỉnh thời gian sấy để giảm độ mòn trên quần áo của bạn. Màu sắc vẫn còn và ở lại ColourCare giữ màu quần áo của bạn trông như mới lâu hơn. Bằng cách sử dụng máy sấy UltimateCare, vải giữ được độ tươi lâu hơn, do đó quần áo luôn trông và cảm thấy tốt nhất. Nhanh khô cho những lô hàng nhỏ Chọn chu trình 30 phút để sấy nhanh 1kg vải cotton hoặc vải pha thông thường. Chương trình này hoàn hảo khi bạn đang vội, sấy khô những mẻ quần áo nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sấy khô toàn diện Lồng giặt lớn cung cấp đủ không gian để sấy khô hoàn toàn các vật dụng cồng kềnh và quần áo cỡ

Dịch vụ quảng cáo facebook thêm tính năng mới

Các khách hàng quảng cáo Facebook muốn thấy được rằng những quảng cáo của Facebook giúp họ có nhiều khách hàng đến cửa hàng hơn. Để làm được việc đó, Facebook sẽ dùng dịch vụ định vị điện thoại để kiểm tra xem khách hàng có đi đến cửa hàng sau khi xem quảng cáo hay không.
Facebook Ads

Tính năng quảng cáo mới "Local Awareness" của Facebook sẽ rất tuyệt vời đối với các doanh nghiệp nhưng cũng gây phiền toái với phần lớn những người sử dụng như chúng ta. Các công ty bây giờ có thể thêm vào bản đồ trong quảng cáo của họ để chỉ cho khách hàng cửa hàng gần vị trí của họ nhất nếu họ có nhu cầu mua một chiếc váy hay một cái áo. Sau đó, hệ thống của Facebook sẽ sử dụng dịch vụ định vị của điện thoại để kết nối với vị trí của cửa hàng trên quảng cáo, từ đó họ sẽ xác định được rằng khách hàng có tới thăm cửa hàng sau khi quảng cáo của cửa hàng hiện trên bảng tin của khách hàng đó hay không.

Theo tờ AdWeek, những kết quả ban đầu của dịch vụ này (sẽ được công bố trong một vài tháng tới) rất khả quan. Hãng bán lẻ E.Leclerc tại Pháp cho biết họ đã tiếp cận được 1.5 triệu khách hàng trong bán kính 10km. Trong số đó, 12% số người ấn vào quảng cáo (180,000 người) đã đến cửa hàng trong vòng một tuần, con số đó không hề nhỏ chút nào.

Đây chắc chắn không phải là đột phá đầu tiên của Facebook trong việc sử dụng dịch vụ định vị để hỗ trợ các khách hàng đăng kí dịch vụ quảng cáo của họ. Vào năm ngoái, Facebook đã triển khai một ứng dụng cho phép các công ty biết được rằng có bao nhiêu người sử dụng Facebook trong khoảng cách từ 50-300m từ cửa hàng cùng với nhiều dữ liệu khác để các công ty này có thể chỉnh sửa lại quảng cáo của họ. Và bằng nhiều cách, Facebook đã dần bắt kịp được với Google – gã khổng lồ này đã cung cấp các thông số định vị cho dịch vụ AdWords của mình trong nhiều năm nay. Không còn lâu nữa sẽ đến thời điểm chúng ta báo cáo tất cả các hoạt động của mình cho Facebook và cung cấp cho Facebook thông tin về các nhu cầu của chúng ta.

 

Theo hocmarketing.xyz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến