Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học, Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 2
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc: 2
Yêu cầu giới tính: Không
Yêu cầu độ tuổi: 23- 29 tuổi
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng kế hoạch PR – Marketing trên các phương tiện báo chí,
internet, website để quảng bá thương hiệu nhãn hàng công ty phân phối.
Viết bài, biên tập, kiểm soát nội dung bài PR, format các chương
trình, các kịch bản chương trình event của công ty.
Quản trị nội dung web, các diễn đàn, fanpage của các nhãn hàng
công ty phân phối.
Soạn thảo nội dung, biên tập các bộ hồ sơ và làm việc với thiết
kế để hoàn thiện: tờ rơi, profile giới thiệu công ty, catalogue…
Gửi Email marketing, gửi SMS, mobile marketing theo các chương
trình, event.
Lập kế hoạch xây dựng phát triển văn hoá nội bộ công ty.
Tìm kiếm triển khai, đàm phán các chương trình tài trợ, triển
lãm hội chợ gia tăng hình ảnh thương hiệu các nhãn hàng công ty phân phối.
Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các hoạt động và sự kiện PR và các hoạt
động (hội thảo, hội nghị, lễ tổng kết…) của công ty do phòng Marketing chịu
trách nhiệm thực hiện và theo sự phân công của Trưởng phòng đối với từng
event.
Báo cáo hiệu quả các hoạt động tiếp thị, đề xuất các điều chỉnh
theo tuần, tháng, quý, năm lên Trưởng bộ phận
Thưc hiện các công việc khác theo yêu cầu/lệnh điều động từ Trưởng
bộ phận và Ban Giám đốc
YÊU CẦU KHÁC
Có tư duy về Marketing. Có khả năng lập và quản lý kế hoạch tốt
Có khả năng copywrite: Viết bài PR, làm truyền thông xã hội, quản
lý fanpage, đăng tin forum
Có kiến thức về quảng cáo và truyền thông.
Am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ do Công ty phân phối và cung cấp
Có kiến thức về thiết kế đồ họa, sử dụng thành thạo một số phần
mềm thiết kế đồ họa
Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tính thuyết phục
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power point, Internet…
Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy
photo, fax, điện thoại...
|
Mức lương: Lương cứng 2 triệu + phụ cấp+ doanh số
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: THPT
Số lượng cần tuyển: 8 người
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Từ 14h00 đến 21h00
Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 20- 29 tuổi
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp đón khách đến cửa hàng,
Trang trí trưng bày sản phẩm
Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc,
tính năng của từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thống kê số lượng hàng hóa bán trong ngày
Lập bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển quản lý
Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và bảo đảm mỗi tuần ít nhất
1 lần.
Luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm
hàng
Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày sản phẩm để giúp tư vấn
giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm.
Giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm đúng
cách.
Cập nhật thông tin về sản phẩm mới: kiểu dáng, màu sắc, chất liệu
…
Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng…
Nộp hóa đơn bán hàng, kiểm kê hàng hóa, cân đối sổ sách, nộp tiền
YÊU CẦU KHÁC
Nữ tốt nghiệp THPT trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa
nhìn
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán mỹ phẩm
Có kinh nghiệm về trang điểm là lợi thế
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Chính sách lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ hấp dẫn
Thưởng chế độ phúc lợi theo yêu cầu của công ty
|
Nhận xét
Đăng nhận xét