Chuyển đến nội dung chính

Video Nổi bật

Máy sấy thông hơi 8 kg Electrolux UltimateCare EDV804H3WC

Giới thiệu: Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDV804H3WC Ít nhăn, dễ ủi Với Reverse Tumbling, các chuyển động lồng giặt xen kẽ giúp quần áo không bị rối và giảm nếp nhăn, giúp ủi dễ dàng hơn. Khô ráo và vệ sinh hơn Chu trình vệ sinh được chứng nhận Swissatest làm khô đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và vi-rút phổ biến. Sấy khô cẩn thận SmartSensors đo độ ẩm chính xác trong quần áo trong suốt chu trình, điều chỉnh thời gian sấy để giảm độ mòn trên quần áo của bạn. Màu sắc vẫn còn và ở lại ColourCare giữ màu quần áo của bạn trông như mới lâu hơn. Bằng cách sử dụng máy sấy UltimateCare, vải giữ được độ tươi lâu hơn, do đó quần áo luôn trông và cảm thấy tốt nhất. Nhanh khô cho những lô hàng nhỏ Chọn chu trình 30 phút để sấy nhanh 1kg vải cotton hoặc vải pha thông thường. Chương trình này hoàn hảo khi bạn đang vội, sấy khô những mẻ quần áo nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sấy khô toàn diện Lồng giặt lớn cung cấp đủ không gian để sấy khô hoàn toàn các vật dụng cồng kềnh và quần áo cỡ

Mỹ phẩm làm đẹp Đài Linh Group tuyển dụng nhân viên PR và PG


Đài Linh Group là Công ty hoạt động lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp, dạy trang điểm, tư vấn làm đẹpvệ sinh cá nhân

.
Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng do Đài Linh Group nhập khẩu như: Mỹ phẩm Ba Lan - Eveline, Mỹ phẩm Hàn Quốc - Skinlovers, Mỹ phẩm trang điểm Ý - Nee Make Up Milano, Dermal, Mỹ phẩm Châu Âu - Aqua Vera, Mỹ phẩm Pháp - Bocoton…

Hiện nay Mỹ phẩm làm đẹp Đài Linh Group đang có nhu cầu tuyển dụng chi tiết các vị trí:
Nhân viên PR
Nhân viên PG
Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học, Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 2
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Thời gian thử việc: 2
Yêu cầu giới tính: Không
Yêu cầu độ tuổi: 23- 29 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng kế hoạch PR – Marketing trên các phương tiện báo chí, internet, website để quảng bá thương hiệu nhãn hàng công ty phân phối.
Viết bài, biên tập, kiểm soát nội dung bài PR, format các chương trình, các kịch bản chương trình event của công ty.
Quản trị nội dung web, các diễn đàn, fanpage của các nhãn hàng công ty phân phối.
Soạn thảo nội dung, biên tập các bộ hồ sơ và làm việc với thiết kế để hoàn thiện: tờ rơi, profile giới thiệu công ty, catalogue…
Gửi Email marketing, gửi SMS, mobile marketing theo các chương trình, event.
Lập kế hoạch xây dựng phát triển văn hoá nội bộ công ty.
Tìm kiếm triển khai, đàm phán các chương trình tài trợ, triển lãm hội chợ gia tăng hình ảnh thương hiệu các nhãn hàng công ty phân phối.
Phối hợp, hỗ trợ thực hiện các hoạt động và sự kiện PR và các hoạt động (hội thảo, hội nghị, lễ tổng kết…) của công ty do phòng Marketing chịu trách nhiệm thực hiện và theo sự phân công của Trưởng phòng đối với từng event.
Báo cáo hiệu quả các hoạt động tiếp thị, đề xuất các điều chỉnh theo tuần, tháng, quý, năm lên Trưởng bộ phận
Thưc hiện các công việc khác theo yêu cầu/lệnh điều động từ Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

YÊU CẦU KHÁC
Có tư duy về Marketing. Có khả năng lập và quản lý kế hoạch tốt
Có khả năng copywrite: Viết bài PR, làm truyền thông xã hội, quản lý fanpage, đăng tin forum
Có kiến thức về quảng cáo và truyền thông.
Am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ do Công ty phân phối và cung cấp
Có kiến thức về thiết kế đồ họa, sử dụng thành thạo một số phần mềm thiết kế đồ họa
Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tính thuyết phục
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power point, Internet…
Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

Mức lương: Lương cứng 2 triệu + phụ cấp+ doanh số
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: THPT
Số lượng cần tuyển: 8 người
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Từ 14h00 đến 21h00
Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 20- 29 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp đón khách đến cửa hàng,
Trang trí trưng bày sản phẩm
Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, tính năng của từng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Thống kê số lượng hàng hóa bán trong ngày
Lập bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển quản lý
Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và bảo đảm mỗi tuần ít nhất 1 lần.
Luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng
Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày sản phẩm để giúp tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm.
Giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm đúng cách.
Cập nhật thông tin về sản phẩm mới: kiểu dáng, màu sắc, chất liệu …
Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng…
Nộp hóa đơn bán hàng, kiểm kê hàng hóa, cân đối sổ sách, nộp tiền

YÊU CẦU KHÁC
Nữ tốt nghiệp THPT trở lên, kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán mỹ phẩm
Có kinh nghiệm về trang điểm là lợi thế

QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Chính sách lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ hấp dẫn
Thưởng chế độ phúc lợi theo yêu cầu của công ty


Mỹ phẩm làm đẹp Đài Linh Group tuyển dụng nhân viên PR và PG


HỒ SƠ BAO GỒM
– Bằng cấp ngành thiết kế mỹ thuật
– Các chứng chỉ chuyên ngành liên quan.
– Đơn xin việc, SYLL, GKSK, CMND, HK, hình 3×4

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Người liên hệ: NGUYỄN THỊ NHÀN
Số điện thoại: 0966 527 528
Địa chỉ liên hệ: P1015, tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Các tài liệu giới thiệu và tìm hiểu về Công ty Mỹ phẩm làm đẹp Đài Linh Group download tại đây:
– Bản tiếng Việt : Tài liệu giới thiệu và tìm hiểu về Công ty Mỹ phẩm làm đẹp Đài Linh Group download tại đây
– Bản tiếng Anh:  Tài liệu giới thiệu và tìm hiểu về Công ty Mỹ phẩm làm đẹp Đài Linh Group download tại đây

Đọc thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến